
🚚 Quy Trình Giao Hàng Nội Địa Việt Nam – Panama Logistics
Panama Logistics cam kết mang đến dịch vụ giao hàng nội địa nhanh chóng – an toàn – đúng cam kết cho các đơn hàng nhập khẩu về Việt Nam. Quy trình cụ thể như sau:
🔹 BƯỚC 1: TIẾP NHẬN HÀNG VỀ KHO
-
Hàng hóa sau khi thông quan sẽ được đưa về kho tại Hà Nội hoặc TP.HCM tùy khu vực nhận hàng.
-
CSKH xác nhận số lượng – tình trạng hàng hóa với khách hàng.
🔹 BƯỚC 2: LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG GIAO HÀNG
-
CSKH liên hệ xác nhận địa chỉ giao hàng, thời gian nhận và hình thức thanh toán (nếu có COD).
-
Với các đơn hàng có giá trị cao hoặc đặc biệt: cần xác minh thêm người nhận.
🔹 BƯỚC 3: TIẾN HÀNH GIAO HÀNG
-
Giao qua đơn vị vận chuyển nội địa (GHTK, Viettel Post, J&T...) hoặc Panama vận hành xe riêng cho đơn hàng số lượng lớn.
-
Cập nhật mã vận đơn và gửi khách theo dõi.
🔹 BƯỚC 4: GIAO HÀNG THÀNH CÔNG
-
Giao tận nơi theo thông tin đã xác nhận.
-
Trong trường hợp không giao được: hàng sẽ được hoàn về kho, CSKH sẽ liên hệ lại khách để xử lý tiếp.
🔹 BƯỚC 5: XÁC NHẬN HOÀN TẤT ĐƠN HÀNG
-
CSKH xác nhận tình trạng nhận hàng.
-
Nếu có vấn đề phát sinh (thiếu, lỗi, vỡ...), Panama sẽ hỗ trợ xử lý theo chính sách khiếu nại.
🎯 Lưu ý:
-
COD tối đa: Áp dụng theo chính sách hiện hành (ví dụ: không quá 100.000đ nếu giao thẳng).
-
Giao nội thành thường trong 24h, ngoại thành 2–4 ngày tùy khu vực.