- Khi hàng về kho phân phối tại Việt Nam & Khách hàng yêu cầu giao: tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của Khách hàng khi đặt đơn, PanamaLogistic sẽ điều phối hàng về kho Hà Nội hoặc Sài Gòn của PanamaLogistic. Khi hàng đã về kho, đơn hàng chuyển trạng thái "Chờ giao", PanamaLogistic sẽ thông báo tới Khách hàng qua sms, email và thông báo trên website. Để yêu cầu giao hàng, Quý khách có thể thực hiện bằng 1 trong 3 cách:
+ Yêu cầu giao trên website
Bước 1: Vào màn hình Phiếu giao. Click tạo thêm mới phiếu giao
Hiển thị màn hình tạo yêu cầu giao.
Bước 2: Chọn phương thức giao hàng, nhập địa chỉ giao hàng…
Bước 3: Tìm đến phần danh sách kiện chờ giao, tích chọn kiện hàng muốn yêu cầu giao.
Bước 4: Lưu phiếu yêu cầu giao.
Khi khách hàng gửi yêu cầu giao thành công, nhân viên kho sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu giao cho khách hàng.
Lưu ý:
+ PanamaLogistic chỉ thu tiền mặt < 2.000.000đ.
+ Phiếu giao hàng thu > 2.000.000đ khách hàng chuyển khoản vào tài khoản chính công khai của PanamaLogistic.
+ Gọi trực tiếp tới kho hàng PanamaLogistic
+ Yêu cầu qua bộ phận Chăm sóc Khách hàng trên hotline hoặc công cụ chat trực tuyến
Trân Trọng,
BQT Panama Logistics