Kính gửi Quý Khách hàng!
- Quá trình giao hàng từ kho của Panama Logistics tới địa chỉ nhận hàng của Quý khách được coi là giao hàng nội địa Việt Nam.
- Phí giao hàng nội địa Việt Nam không bao gồm trong phí giao hàng nội địa Trung Quốc và phí giao vận quốc tế Trung Quốc – Việt Nam.
2.Trách nhiệm bên Panama Logistics:
2.1. Quý khách yêu cầu giao
- Bộ phận kho Panama Logistic làm việc:
Thứ 2 đến thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7, Chủ nhật : 8h30 - 12h30
- Đơn hàng giao: Khách hàng báo giao hàng, đã hoàn thành thanh toán số tiền còn thiếu trên phiếu giao sẽ được giao hàng trong ngày theo đúng cam kết và xác nhận địa chỉ buổi sáng. Đơn hàng buổi chiều tính từ 12h cùng ngày sẽ giao buổi chiều hôm đó hoặc sáng ngày hôm sau.
- Panama Logistics sắp xếp giao hàng theo thứ tự phiếu giao đã đủ kiều kiện xuất kho trên hệ thống yêu cầu, không có trường hợp ưu tiên gửi trước hoặc sau.
- Điều khoản 2.1 hỗ trợ (Có thể): Đối với đơn hàng hỏa tốc quý khách có thể thông báo Hotline Panama Logistics để được sắp xếp nhưng mức phí giao hàng sẽ cao hoặc Quý khách có thể chủ động đến lấy hàng thông báo thời gian để bộ phận kho sắp xếp giao hàng. Tùy vào địa điểm nhận hàng hàng lô và hàng lẻ Quý khách cần thống nhất thỏa thuận trước với Panama Logistics.
- Quý khách muốn Panama Logistics giao hàng thứ 7, chủ nhật: Thông báo trước cho số Hotline trước 10h sáng thứ 7, chủ nhật để Panama Logistics có thể sắp xếp gửi hàng đúng hẹn nhất.
2.2. Vận chuyển nội thành:
Cam kết gửi hàng với cước phí tốt nhất có thể phục vụ.
Cam kết làm đúng điều khoản 2.1 khi đã thỏa thuận xong với Quý khách.
2.3. Cam kết khi giao hàng:
Giao hàng cung cấp phiếu giao đơn hàng cho Quý khách.
Giao đủ số lượng kiện trên phiếu giao nếu trên phiếu giao.
3.Trách nhiệm bên Quý khách
3.1. Panama Logistics giao hàng
- Mọi cam kết Panama Logistic sẽ được đảm bảo khi quý khách trao đổi Panama Logistics xong phương án hoàn thành số tiền còn thiếu trên phiếu giao hàng. Panama Logistics có 2 hình thức khách hàng muốn thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản đều có thể được.
- Báo thời gian giao hàng theo mong muốn của quý khách tạo yêu cầu giao để Panama Logistics sắp xếp phù hợp cho toàn bộ khách hàng.
- Trong lúc Panama Logistics giao hàng đến địa chỉ quý khách đã thỏa thuận trước: nếu Panama Logistics gọi điện cho quý khách xác nhận nhận được hàng, nhưng khi đến nơi vì lý do khách quan quý khách không nhận được hàng xe Panama Logistics phải quay về để kho lưu trữ.Khi đó phí vận chuyển nội địa quý khách có trách nhiệm chi trả khoản vận chuyển phát sinh.
- Trong khoảng thời gian Panama Logistics không sắp xếp kịp đi giao vì lý do khách quan như thời tiết, shipper Panama Logistic đã đi giao hàng không nhận thêm đơn vì điểm giao quá nhiều. Khi đó Panama Logistics sẽ gọi điện hẹn khách lại thời gian gửi hàng. Chúng tôi sẽ không cam kết giao theo khoảng thời gian mà Quý khách yêu cầu. Quý khách có thể chủ động hợp tác gọi bên vận chuyển ngoài hoặc tự đến lấy hàng.
- Quý khách trước khi đến kho Panama Logistics lấy hàng sẽ tạo phiếu giao và thông báo trước cho Hotline Panama Logistics thời gian 60 phút để sắp xếp phiếu giao hàng( trường hợp Quý khách đến kho không thông báo trước chúng tôi sẽ sắp xếp xong đơn hàng yêu cầu giao theo thứ tự )
3.2. Vận chuyển nội thành:
- Chi phí vận chuyển Quý khách có thể trao đổi trực tiếp Kho Panama Logistics về mức giá hoặc ghép đơn để tối ưu vận chuyển.
- Quý khách yêu cầu gửi nhà xe hoặc các đơn vị vận chuyển đi tỉnh. Panama Logistics sẽ gửi hàng theo yêu cầu của khách và không cam kết gửi đúng thời gian vì yếu tố khách quan xe lưu động, xe khách chạy tuyến không giao đúng hẹn.
3.3. Cam kết khi lấy hàng:
Kiểm tra chụp ảnh hàng hóa khi nhận hàng khi tem trên kiện hàng của Panama Logistics gửi còn số lượng kiện nhận khi nhận hàng. Nếu 1 kiện hàng Panama Logistic gửi có nhiều kiện bên trong thì phải có ảnh tổng khối lượng của bọc hàng đó có tem Panama Logistics
Lưu ý: Hàng hóa khi Panama Logistics vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm xử lý đến kho Việt Nam. Hàng từ kho Việt Nam chuyển đến địa chỉ quý khách mà gọi bên thứ 3, nhờ gửi hàng ra bến xe không phải xe của Panama Logistics chuyển nếu trên đường xảy ra vấn đề phát sinh khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả chi phí phát sinh và xử lý lấy hàng hóa. Panama Logistics sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa trong khả năng)
Trân Trọng,
BQT Panama Logistics