Theo tin tức vào ngày 16 tháng 9, dữ liệu tình báo của cửa hàng Sensor Tower cho thấy vào tháng 8 năm 2022, "Honour of Kings" của Tencent đã thu hút hơn 222 triệu đô la Mỹ (khoảng 1,552 tỷ nhân dân tệ) trên App Store toàn cầu và Google Play, đứng đầu trong danh sách trò chơi di động bán chạy nhất toàn cầu. Doanh thu từ thị trường iOS Trung Quốc chiếm 94% và doanh thu từ thị trường nước ngoài chiếm 6%.
TOP10 trò chơi di động phổ biến nhất thế giới vào tháng 8 năm 2022, ảnh từ Sensor Tower
Ngoài ra, “PUBG Mobile” và “Peace Elite” của Tencent đã kiếm được 156 triệu đô la Mỹ (khoảng 1,09 tỷ nhân dân tệ) vào tháng 8, đứng thứ hai trong danh sách. Trong đó, 60,7% doanh thu đến từ thị trường iOS Trung Quốc và 8,8% doanh thu đến từ thị trường Mỹ.
Ba trò chơi khác trong top năm là "Genshin Impact" của Mihayou, "Candy Crush Saga" của King và "Fate / Grand Order" của Sony.
"Diablo: Immortal" do Activision Blizzard và NetEase hợp tác thực hiện đã đạt doanh thu toàn cầu khoảng 97 triệu đô la Mỹ (khoảng 678 triệu nhân dân tệ), tăng 42% so với tháng trước, đứng thứ sáu trong danh sách. Trong tháng 8, doanh thu từ thị trường iOS Trung Quốc chiếm tổng doanh thu toàn cầu là gần 61%, tiếp theo là thị trường Mỹ với 16%.
TOP10 trò chơi di động phổ biến nhất thế giới vào tháng 7 năm 2022, ảnh từ Sensor Tower
Phiên dịch: Panamalogistics Team