Là nơi ra mắt các thương hiệu, Tmall luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ “theo đuổi sự mới mẻ” và cũng ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm từ các thương hiệu cao cấp quốc tế.Năm nay, một số thương hiệu xa xỉ quốc tế đã tung ra hơn 1.000 sản phẩm mới dành cho dịp lễ tình nhân Trung Quốc giới hạn trên Tmall Luxury, trong đó có nhiều sản phẩm là phiên bản giới hạn toàn cầu hoặc mẫu đặc biệt dành cho thị trường Trung Quốc, như:
Đơn đặt hàng giao hoa Ngày lễ tình nhân Trung Quốc của Ele.me tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái
Thống kê từ Ele.me cho thấy đơn đặt hàng giao hoa cho Ngày lễ tình nhân Trung Quốc năm nay đã tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái so với Ngày lễ tình nhân Trung Quốc năm ngoái.
Li Hong, người đứng đầu ngành hoa của Ele.me, cho biết: “Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ đa dạng hơn của người tiêu dùng hiện tại, Ngày lễ tình nhân Trung Quốc năm nay, nền tảng và các thương gia đã cùng nhau tung ra nhiều loại hoa khác biệt và nâng cấp có giá trị cao, chủ yếu tập trung vào các loại hoa mix-and-match, nhẹ nhàng, sang trọng, nhập khẩu và các kiểu dáng, phong cách khác nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay muốn có sản phẩm khác biệt, thích hợp và cao cấp.”
Phiên dịch : Panama1688 Team