1. Giới thiệu về sản phẩm Tủ gỗ
👉 Giá cước vận chuyển từ
👉 Sản phẩm Tủ gỗ có giá từ 19.90 - 29.90 tệ
Các thông số cơ bản:
2. Quy trình thủ tục nhập khẩu hàng hóa tại Việt Nam
Đầu tiên, cần xác định rõ mặt hàng cần nhập khẩu thuộc diện nào, có nằm trong danh mục đặc biệt hay cấm nhập khẩu hay không. Điều này nhằm đảm bảo an toàn cho thị trường trong nước, giúp quá trình thông quan diễn ra thuận lợi hơn.
Hợp đồng thương mại là một chứng từ quan trọng để làm cơ sở cho các chứng từ còn lại, thể hiện ký kết giao dịch giữa hai bên.
Để hoàn tất thủ tục nhập khẩu một lô hàng, doanh nghiệp cần chuẩn bị bộ chứng từ với đầy đủ các giấy tờ sau:
Hợp đồng thương mại (Sale Contract)
Vận đơn (Bill of Landing)
Hóa đơn thương mại (Commercial Invoice)
Phiếu đóng gói hàng hóa (Packing List)
Giấy chứng nhận xuất xứ (C/O)
Và các giấy tờ liên quan khác…
Sau khi nhận được giấy báo hàng đến thì doanh nghiệp tiến hành khai báo hải quan điện tử.
Lệnh giao hàng (Delivery Order - D/O) là một trong những chứng từ quan trọng để người nhập khẩu có thể lấy hàng ra khỏi cảng và vận chuyển về kho của mình.
Tùy vào kết quả phân luồng tờ khai mà cần chuẩn bị các hồ sơ, chứng từ khác nhau. Có 3 trường hợp : Luồng xanh, luồng vàng, luồng đỏ.
Cần tiến hành nộp 2 loại thuế chính cho lô hàng nhập khẩu, đó là:
Sau khi hoàn tất thủ tục hải quan, bên nhập khẩu cần nộp chi phí và nhận phiếu EIR (phiếu giao nhận) để được bốc xếp hàng lên xe và chở về kho bảo quản.
3. Thông tin liên hệ
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, liên tục 7 ngày trong tuần
Số điện thoại: 082 333 1633
Chat trực tuyến trên trang chủ: https://panamalogistics.vn
Fanpage hỗ trợ trả lời: https://www.facebook.com/panamalogistics.vn
Quý khách vui lòng gửi qua:
Email: panamasilkroad@gmail.com
Trân trọng
BQT Panamalogistics.vn