Sự kiện Tmall Super Brand Day "Nhiệt độ Trung Quốc, Edelweiss nóng" do Bosideng và Tmall phối hợp tổ chức đã kết thúc thành công. Là chuyên gia may mặc hàng đầu thế giới, Bosideng đã tập trung vào quần áo xuống trong 47 năm và đã giành được sự ưu ái của ngày càng nhiều người tiêu dùng ở các độ tuổi khác nhau. Trong sự kiện này, Bosideng đã mời Bai Yu, đại sứ thương hiệu mới, gây bất ngờ cho "cảnh thứ mười một" của Hồ Tây ở Hàng Châu - bối cảnh của Triển lãm tuyết Hồ Tây, đồng thời phát sóng trực tiếp trên cửa hàng hàng đầu chính thức của Bosideng trên Tmall, khơi dậy sự nổi tiếng của phòng phát sóng trực tiếp. Trong sự kiện này, các phương tiện truyền thông có thẩm quyền lớn đã vội vã đưa tin về sự kiện này và đưa nó lên các phương tiện truyền thông toàn cầu trực tuyến, kích nổ khối lượng của sự kiện.
Đại sứ thương hiệu mới của Bosideng, Bai Yu, xuất hiện trong chương trình, kích nổ sự phổ biến của siêu phẩm
Vào ngày 11 tháng 24, Bosideng đã mời Bai Yu, một đại sứ thương hiệu mới, xuất hiện tại Triển lãm tuyết Tây Hồ Hàng Châu, và sau khi Bai Yu bày tỏ quan điểm của mình về trải nghiệm xem chương trình và chủ đề của sự kiện, anh đã kết hợp kế hoạch du lịch mùa đông của riêng mình để trồng Bosideng xuống áo khoác sâu, được phát sóng đồng thời trong phòng phát sóng trực tiếp của cửa hàng hàng đầu Tmall của Bosideng vào ngày diễn ra sự kiện, khiến phòng phát sóng trực tiếp rất nổi tiếng. Sự hợp tác giữa Bosideng và đại sứ thương hiệu mới Bai Yu bắt nguồn từ sự cộng hưởng của sự kiên trì, thời trang và đổi mới của nhau, đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp của cả hai trong các lĩnh vực khác nhau.
Trong 47 năm, Bosideng đã liên tục tập trung vào việc thiết kế và sản xuất áo khoác, phác thảo nhiệt độ của Trung Quốc bằng kim và chỉ, và tiếp tục gửi sự ấm áp và bảo vệ cho các gia đình Trung Quốc. Tiếp tục tìm tòi trong lĩnh vực thời trang để tạo ra những bộ quần áo thời thượng phù hợp hơn với tình yêu của giới trẻ; Đổi mới liên tục trong xuống, vải, công nghệ, phiên bản và như vậy. và Bai Yu luôn tuân thủ ý định ban đầu của mình là diễn xuất như một diễn viên mạnh mẽ kể từ khi ra mắt; quý ông đẹp trai, hay anh chàng cứng rắn Tây Bắc hay những kiểu dáng thời trang đa dạng khác; Trong lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn, anh tiếp tục phá vỡ trần của bộ phim truyền hình của chính mình và thu hút sự chú ý. Sự hợp tác này cũng là tấm gương cho các bạn trẻ theo đuổi ước mơ của mình một cách chuyên nghiệp và dũng cảm, đồng thời tượng trưng cho việc theo đuổi thời trang và chất lượng của thương hiệu Bosideng, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn thời trang đa dạng hơn.
Chiếc áo khoác đã được định hình lại và nâng cấp, và mô hình đồng thương hiệu của nhà thiết kế tích hợp quan niệm nghệ thuật của văn hóa Trung Quốc đã được đưa ra
Bosideng đã cam kết đáp ứng nhu cầu của những người tiêu dùng khác nhau về quần áo chức năng trong các tình huống khác nhau, tập trung vào R &D, thiết kế và sản xuất quần áo xuống, và thúc đẩy chuyển đổi trang phục xuống từ một chức năng ấm áp duy nhất sang công nghệ và thời trang. Sau 47 năm kết tủa, Bosideng đã liên tục phát triển và tích hợp công nghệ cách nhiệt tiên tiến của thế giới và các vật liệu chức năng, và là người đầu tiên dẫn đầu sự phát triển thời trang của áo khoác xuống ở Trung Quốc, được người tiêu dùng đón nhận về bảo vệ lạnh chuyên nghiệp và thời trang. Dòng sản phẩm cực lạnh được nâng cấp với hệ thống sưởi thông minh, hiệu quả cao để ngăn gió và lạnh; Áo khoác ngỗng xuống loạt áo khoác may mắn khoa học công nghệ, không sợ gió mưa, thăm dò ngoài trời và bảo vệ hiệu quả; Dòng xe trượt tuyết ra đời đặc biệt cho dòng tuyết, mang đến cho người tiêu dùng sự tự tin khi bay qua khu nghỉ dưỡng tuyết; Chuỗi sự kiện thể thao thời trang được thiết kế mang tính thẩm mỹ phong cách dân tộc, thể hiện thái độ của giới trẻ trong thời đại mới; Dòng quần áo trẻ em mang đến cho trẻ em sự bảo vệ toàn diện, và đầy đủ các loại kháng khuẩn mang đến cho trẻ sự chăm sóc chuyên nghiệp.
Ngày hội siêu thương hiệu Bosideng Tmall năm nay cũng hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng để ra mắt mẫu xe giới hạn năm mới. Mô hình mới dựa trên quan niệm nghệ thuật của văn hóa phương Đông để tạo ra một ý tưởng phong cách độc đáo, và trình bày hình dạng và kết cấu của con rồng dưới dạng in ấn thông qua xử lý nghệ thuật. Bản in kết hợp cảm giác của cọ mực truyền thống Trung Quốc với những đường nét cứng rắn của nghệ thuật điêu khắc hiện đại, thể hiện cảm giác trôi chảy như mực hòa tan trong nước và một khu vực in tổng thể rộng lớn trên quần áo có thể thể hiện rõ hơn hiệu ứng xu hướng ngụy trang. Ngay khi mẫu xe mới ra mắt, nó đã được người tiêu dùng yêu thích sâu sắc, với những lời chúc năm mới tốt đẹp và những lời chúc tốt lành cho mọi người, đầy chân thành, chúng ta hãy mặc Bosideng để cùng nhau đón năm mới, và truyền tải sự ấm áp đến các gia đình Trung Quốc.
3 cửa hàng Tmall của Bosideng đã hợp tác để tạo ra một bầu không khí siêu lễ hội, và bữa tiệc băng tuyết của Hồ Tây Hàng Châu đã kích nổ khối lượng
Với sự nâng cấp thẩm mỹ và nhu cầu lặp lại của người tiêu dùng, Bosideng, với tư cách là chuyên gia may mặc hàng đầu thế giới, đã không ngừng đổi mới và tạo ra những đột phá. Lấy người tiêu dùng làm trung tâm, cải tiến liên tục sản phẩm, phá vỡ ấn tượng vốn có của áo khoác truyền thống và chơi với người tiêu dùng trẻ, không ngừng đổi mới cách giao tiếp với người tiêu dùng, lối chơi mới lạ của sự kiện này cũng đã được khách hàng đón nhận.
Trong Ngày siêu thương hiệu Bosideng Tmall, Bosideng đã tạo ra một bữa tiệc băng tuyết ở Hồ Tây của Hàng Châu, nơi các máy tuyết được sắp xếp để khiến mọi người cảm thấy như họ đang ở trong thế giới băng tuyết, và những người nổi tiếng được mời xuất hiện, tiếp cận thành công những người thời thượng và người hâm mộ nổi tiếng. Đồng thời, Bosideng đã xây dựng một ma trận cửa hàng hàng đầu của Tmall trực tuyến, liên kết các cửa hàng hàng đầu của Tmall, cửa hàng ngoài trời Tmall và cửa hàng quần áo trẻ em Tmall để hỗ trợ Ngày siêu thương hiệu Tmall của Bosideng. Thông qua video trồng cây du lịch có ảnh hưởng, các nội dung ma trận như xem trước phúc lợi sản phẩm chính và bất ngờ ngôi sao đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, mang lại lượng truy cập tập trung cho thương hiệu. Đối với người dùng không phải là thành viên, xổ số phúc lợi sẽ được đưa ra trong thời gian tạm giữ hoạt động để hướng dẫn các thành viên mới tham gia trước, điều này sẽ làm tăng đáng kể số lượng thành viên.
Việc kết thúc thành công Ngày Siêu thương hiệu Bosideng Tmall một lần nữa chứng minh sức hấp dẫn của Bosideng trên thị trường quần áo toàn cầu và cam kết 47 năm đối với ý định chuyên nghiệp ban đầu là sản xuất quần áo. Thưởng thức ngày càng nhiều sản phẩm chất lượng cao hơn và mang đến nhiều bất ngờ hơn nữa cho người tiêu dùng trong thiết kế thời trang, hãy chờ xem.
Phiên dịch: Panamalogistics Team