Vẫn còn một tháng nữa trước sự kiện Tmall Double 11 năm nay. Dữ liệu mới nhất cho thấy hơn 40 thương hiệu đã có được hơn 10 triệu thành viên trên Tmall.
Hệ thống thành viên cho phép các thương hiệu phục vụ trực tiếp người tiêu dùng, là cơ sở để các thương hiệu đạt được doanh số bán hàng xác định trên Tmall Double 11, vì vậy nó đã trở thành tâm điểm của các thương hiệu cạnh tranh trên Tmall. Nike đưa ra kế hoạch tăng thành viên trên Tmall và Unilever tung ra Tmall "U Fun Town" để tương tác với các thành viên. Vào tháng 4 năm ngoái, Tmall đã lên kế hoạch ươm tạo 40 thương hiệu với 10 triệu thành viên trong năm tới và mục tiêu hiện tại đã được vượt qua.
Là đường cong tăng trưởng tiếp theo của thương hiệu, một làn sóng tăng trưởng "GMV thành viên" đang diễn ra trên Tmall. Vào ngày đầu tiên khởi đầu tốt đẹp của Tmall 618 vào năm 2021, đã có 25 thương hiệu có "GMV thành viên" vượt quá 100 triệu nhân dân tệ, và một số thương hiệu 50% doanh thu đều đến từ các thành viên. Trong Tmall Double 11 năm nay, sự đóng góp của “GMV thành viên” sẽ rõ ràng hơn, trở thành chỉ dấu chính cho sự phát triển lâu dài của thương hiệu.
Phiên dịch: Panamalogistics Team