Kính chào Quý Khách!
Sau khi đã có đầy đủ thông tin, panamalogistics sẽ thực hiện xử lý khiếu nại dịch vụ ký gửi. Đối với các khiếu nại cần làm việc với người bán, quý khách hàng vui lòng chủ động liên hệ với nhà bán.
Đối với các khiếu nại khác, thời gian xử lý của panamalogistics trong vòng 01-03 ngày.
Quý khách tham khảo chi tiết các quy định xử lý khiếu nại panamalogistics:
Kính gửi Quý khách hàng
Sau khi nhận hàng, khách hàng có thể tạo khiếu nại dịch vụ. Thời gian để nhân viên panamalogistics tiếp nhận là 01 ngày làm việc.
Đối với các khiếu nại cần đầy đủ các thông tin (ví dụ: hình ảnh cân nặng sản phẩm), panamalogistics sẽ yêu cầu Khách hàng bổ sung thông tin nếu thiếu.
Sau khi đã có đầy đủ thông tin, panamalogistics sẽ thực hiện xử lý khiếu nại dịch vụ.
Đối với các khiếu nại cần làm việc với người bán, thời gian xử lý khiếu nại dịch vụ phụ thuộc vào thời gian làm khiếu nại trên Taobao (thông thường từ 3-5 ngày). Khách hàng chủ động khiếu nại.
Đối với các khiếu nại khác, thời gian xử lý của panamalogistics trong vòng 01-03 ngày.
Trong quá trình trao đổi xử lý khiếu nại dịch vụ, khách hàng có thể comment trên khiếu nại hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline với bộ phận xử lý khiếu nại dịch vụ.
Để việc xử lý khiếu nại được thuận lợi, khách hàng cần nắm vững quy định & chính sách của panamalogistics và các quy định liên quan tới xử lý khiếu nại dịch vụ.
Trân Trọng,
BQT Panama Logistics