Tmall Hong Kong lần đầu tiên tham gia Mùa lễ hội toàn cầu Tmall Double 11 (sau đây gọi là "Double 11") trong năm nay. Hơn 5.000 thương hiệu trên nền tảng đã tham gia. Toàn bộ sự kiện (từ ngày 1 đến ngày 11 tháng 11) cũng đã đạt được nhiều thành tựu ngoài sự mong đợi. Trên Tmall Hong Kong, số lượng người dùng hoạt động hàng ngày (DAU), số lượng người mua, giá trị giao dịch và số lượng giao dịch đều tăng gấp nhiều lần so với kỷ lục hàng ngày, đạt mức cao mới.
Tmall Hong Kong hỗ trợ các thương hiệu địa phương hoặc quốc tế tại thị trường Hồng Kông để phục vụ người tiêu dùng địa phương và sức chi tiêu của người tiêu dùng Hồng Kông cho Double 11 đã vượt quá mong đợi. Về mặt giao dịch, sức tiêu thụ trung bình hàng ngày trong sự kiện Double 11 cao hơn bình thường hơn mười lần; số lượng người dùng hoạt động hàng ngày (DAU) và đơn giá mỗi khách hàng cũng tăng lên nhiều lần; và so với sự kiện tiếp thị vừa qua Trong tháng 9, Double 11 vẫn tiếp tục tăng trưởng cao.
Chen Zijian, người đứng đầu bộ phận kinh doanh Hồng Kông và Ma Cao của Tmall Taobao, cho biết: "Tmall Hong Kong lần đầu tiên tham gia sự kiện Double 11 và đạt được kết quả tốt ở nhiều chỉ số. Một mặt, nó phản ánh mong muốn mạnh mẽ của Hong Đồng thời, chúng tôi cũng thấy rằng trên nền tảng, các Thương hiệu đang ngày càng đầu tư nhiều hơn vào các hoạt động thương mại điện tử và tiếp tục tiếp thu kinh nghiệm phong phú bằng cách tham gia các hoạt động tiếp thị của Tmall Hong Kong vào các thời điểm khác nhau, mang lại sự lựa chọn sản phẩm chu đáo hơn và dịch vụ chất lượng cho người tiêu dùng địa phương.Double 11 này, nhiều thương hiệu trên Tmall Hong Kong lần đầu tiên tham gia vào các hoạt động tiếp thị thương mại điện tử và một số trong số đó đã lọt vào top doanh số bán hàng cao nhất trong danh mục của họ sau khi tham gia hoạt động này lần đầu tiên và hiệu suất của chúng thật đáng ngạc nhiên ."
Trên Tmall Hong Kong, Adidas, vừa mới gia nhập thị trường, đã nhanh chóng trở thành công ty dẫn đầu về doanh số ở hạng mục thể thao và ngoài trời trong Double 11 năm nay; trong khi Pricerite cũng đã trở thành nhà vô địch về doanh số ở hạng mục nội thất và trang trí nội thất gia đình; ở hạng mục hạng mục chăm sóc sức khỏe, Tongrentang đã trở thành Top 1 trong hạng mục này.
Thiết bị gia dụng 3C, mỹ phẩm làm đẹp và sản phẩm tươi theo mùa hiện là ba danh mục sản phẩm bán chạy nhất trên Tmall Hong Kong. Trong số các thiết bị gia dụng 3C, điện thoại di động là sản phẩm bán chạy nhất. Cả thiết bị cao cấp và giá trung bình đều có quạt riêng và rất được ưa chuộng. Đối với sản phẩm làm đẹp, sản phẩm làm đẹp mùa thu đông là sản phẩm bán chạy nhất, bao gồm tinh chất dưỡng da, trang điểm, v.v. Mặt nạ nước và kem, v.v. Ngoài ra, các loại thực phẩm theo mùa như cua lông, hoa quả, rau củ cũng rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Bước vào mùa thu đông, một số sản phẩm thời thượng về sức khỏe và thể hình, thực phẩm bổ sung sức khỏe, giày thể thao, quần áo và dụng cụ thể dục, các thiết bị theo mùa như máy hút ẩm, sản phẩm bảo quản theo mùa, v.v., đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất. Tmall Hong Kong cũng lần đầu tiên hợp tác với các thương gia để triển khai quảng cáo tại nhiều trạm MTR trên khắp Hong Kong, với hy vọng kích thích không khí tiêu dùng Double 11 nói chung ở Hong Kong.
Mặt khác, các thương hiệu và thương gia Hồng Kông cũng đang mở rộng sang thị trường đại lục thông qua nền tảng thương mại điện tử nhập khẩu Tmall International. Trên Tmall International, các thương hiệu Hồng Kông cũng hoạt động rất tốt trong Double 11, với tốc độ tăng trưởng kinh doanh bùng nổ và khối lượng giao dịch tăng hơn 40% so với cùng kỳ năm trước. Trong số đó, những thương hiệu được người tiêu dùng đại lục ưa chuộng hơn bao gồm Wong Daoyi, Nemans, Upstairs và Vita Green, v.v.
Phiên dịch: Panamalogistics Team