Lễ hội giá tốt cuối năm của Taobao chính thức kết thúc!
Double 12 năm nay, Tao lần đầu tiên đã đặt Lễ hội giá tốt làm chủ đề cho đợt khuyến mãi lớn của mình, nâng cấp từ địa điểm chi nhánh lên địa điểm chính và tiếp tục tăng cường tập trung vào "hàng tốt và giá tốt". So với những năm trước, Lễ hội Giá Tốt cuối năm đã có những nâng cấp lớn về cường độ giảm giá cũng như quy mô sản phẩm.
Tâm lý “hàng tốt, giá tốt” của taobao càng được củng cố, lượng đặt hàng sản phẩm “chính thức bán ngay” đã vượt quá 65 triệu, và sự tăng trưởng đơn hàng ở các thị trường cấp ba và cấp thấp hơn là đặc biệt đáng kể. Thương hiệu này lần đầu tiên tham gia Lễ hội giá tốt và dựa vào "hàng tốt, giá tốt" để đạt được hoạt động kinh doanh bùng nổ. Trong Double 12, hàng chục tỷ giao dịch trợ cấp của Taobao đã tăng 829% so với cùng kỳ năm ngoái và số lượng người dùng mua hàng trung bình hàng ngày tăng 351% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tăng cường chú trọng “hàng tốt, giá tốt”, doanh số bán hàng của doanh nghiệp vừa và nhỏ bùng nổ
Lễ hội giá tốt cuối năm Double 12 của Taobao năm nay chứng kiến sự tăng trưởng bùng nổ của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vào ngày bán hàng ngày 9 tháng 12, doanh số bán vòng tay ngọc bích Hetian của Chị Zheng đã vượt quá 100.000, đơn giá tăng 70% so với tháng trước; doanh số bán đồ nội thất gia đình Jimu tăng gần 200% so với tháng trước .
Đối với các thương nhân mới thành lập trong năm nay, Taobao đã tung ra IP độc quyền "Phần thưởng cửa hàng mới" trong Lễ hội giá tốt cuối năm để giúp các thương nhân mới nhanh chóng đạt được khởi đầu thuận lợi. Bốn giờ trước khi đợt giảm giá bắt đầu, thương gia mới "XYILLUSION" của Tao đã có hơn 5.000 giao dịch trong cửa hàng của mình và lượng đặt hàng trung bình hàng ngày của "Bồ Mao và Thỏ Lang" tăng hơn 4 lần so với bình thường.
Hiệu suất phát sóng của cửa hàng cũng rất ấn tượng. Doanh thu phát sóng tổng thể tại cửa hàng của các thiết bị điện gia dụng đã tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái trong toàn bộ chu kỳ Double 12 năm ngoái. Nhiều cửa hàng mới dựa vào chương trình phát sóng của cửa hàng để đạt được tốc độ tăng trưởng nhanh chóng.
Khi Lễ hội giá tốt Taobao lần đầu tiên được thành lập, đây là một kênh tiếp thị độc quyền dành riêng cho các thương nhân vừa và nhỏ. Sau khi hiệu ứng được kiểm chứng đầy đủ trong năm 618 và Double 11, Lễ hội giá tốt Double 12 này đã được nâng cấp lên địa điểm chính và thu hút số lượng lớn các thương hiệu và các doanh nghiệp vừa và nhỏ được đầu tư nhiều.
Trong giai đoạn 618, khối lượng giao dịch của hơn 2,56 triệu thương nhân vừa và nhỏ trong năm 618 năm nay đã vượt quá cùng kỳ năm ngoái; trong Double 11, hơn 20 triệu người mua mới đã được thêm vào cấp ba và cấp thấp hơn. riêng các thị trường cấp cao và đã nhận được hơn 140 triệu đơn đặt hàng mới.
Điều này được hiểu rằng Lễ hội giá tốt Taobao sẽ được vận hành như một IP lâu dài trong tương lai và chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư để đảm bảo hàng hóa tốt và giá tốt đến cùng.
Thương hiệu lần đầu tham gia, trợ giá hàng chục tỷ tăng chóng mặt
So với 618 và Double 11, điểm thay đổi lớn nhất của Lễ hội Giá Tốt lần này là đây là lần đầu tiên các thương hiệu tích cực tham gia Lễ hội Giá Tốt, mang đến số lượng lớn sản phẩm hot, số lượng sản phẩm tham gia tăng gần 20 % so với cùng kỳ năm trước, lập mức cao kỷ lục. .
Các thương gia thương hiệu Tmall tham gia đầy đủ vào Lễ hội giá tốt cuối năm. Không chỉ các sản phẩm giảm giá tức thì chính thức bắt đầu giảm giá 15% mà cả hai cửa hàng Taobao và Tmall đều có thể giảm giá 30% tại nhiều cửa hàng cho mỗi 200 RMB chi tiêu. dễ dàng hơn để đặt hàng cùng nhau.
Các thương hiệu sẵn sàng tham gia Lễ hội giá tốt vì trong Double 11 của Tmall, tập trung vào “giá thấp trên toàn mạng”, GMV, khối lượng đặt hàng, quy mô người dùng và quy mô người bán đều tăng lên, cho phép các thương hiệu nhìn thấy giá trị và xu hướng của “hàng tốt và giá tốt”.
Kết quả Hội Giá Tốt cuối năm cũng minh chứng cho điều này. Kudi Coffee đã bán được 500.000 đơn đặt hàng phiếu giảm giá điện tử phiếu giảm giá đồ uống trị giá 35 nhân dân tệ và túi xách, tóc giả, quần áo nam, hoa, ủng đi tuyết, v.v. đã trở thành những mặt hàng bán chạy trong lễ hội giảm giá cuối năm của Taobao.
Khoản trợ cấp hàng chục tỷ đồng của Taobao tiếp tục xu hướng tăng trưởng nhanh chóng. Trong Double 12, hàng chục tỷ giao dịch trợ cấp của Taobao đã tăng 829% so với cùng kỳ năm ngoái và số lượng người dùng mua hàng trung bình hàng ngày tăng 351% so với cùng kỳ năm ngoái.
Trong số đó, doanh số của các danh mục thiết bị đeo thông minh như đồng hồ và vòng tay đã tăng 600% so với cùng kỳ năm ngoái trên Double 12 năm ngoái; doanh số hàng ngày của máy sấy tóc Dyson HD15 ổn định và đứng đầu trong ngành massage và chăm sóc cá nhân, với doanh số bán hàng ngày tăng 360% so với cùng kỳ năm trước, doanh số bán anh đào tại Double 12 so với cùng kỳ năm trước, tăng 270%.
Trong vành đai ngành giải phóng mặt bằng, “xe thuê” từ nguồn sản xuất đang bán hàng hot
Trong Lễ hội giá tốt cuối năm năm nay, các phòng phát sóng trực tiếp lớn của Taobao đã tích cực quảng bá sản phẩm cho ngành. Len Nam Thông do Home Textiles bán trong một buổi phát sóng trực tiếp đã đạt 50 triệu, và 500.000 kg thịt cừu tây bắc đã được bán hết trong vòng 2 giờ.
Taobao cũng đã hợp tác với các vành đai công nghiệp hàng đầu như Cừu Nội Mông, Tóc giả Xuchang, Hành lý Baigou và Hoa Côn Minh để triển khai hoạt động "cho thuê ô tô" nhằm mang lại lợi ích cho người tiêu dùng và giải phóng hàng tồn kho cho các thương gia trong vành đai công nghiệp.
Người tiêu dùng có thể mua hàng tốt theo “giá ưu đãi” hoặc “đóng gói lẻ” và mua lẻ theo giá ưu đãi. Tùy theo số lượng hàng hóa mà mỗi xe có thể chở theo các danh mục khác nhau, người dùng có thể đặt số lượng hàng hóa cần mua trên xe thuê, khi đặt hàng tại cửa hàng với số lượng vừa đủ, họ có thể được hưởng giá ưu đãi của Taobao. "Mua trên xe thuê" để mua hàng.
Trong phòng phát sóng trực tiếp của Vành đai Công nghiệp Hành lý Baigou, một chiếc xe tải làm bằng tủ túi trong suốt chạy vào phòng phát sóng trực tiếp, nhóm nam "túi dễ thấy" biểu diễn ba điệu nhảy trong khi mang cùng một chiếc túi để đồng thời trưng bày các chi tiết, chiếc xe tải được được giao đầy đủ.
Trong phòng phát sóng trực tiếp của Vành đai Công nghiệp Hoa Côn Minh, một xe hoa bán với giá chưa đến 1.000 đồng, bạn có thể tận hưởng giá thanh lý của ngày hội giá cuối năm bằng cách “chụp ảnh cả xe” hoặc “đóng gói một chiếc xe tải”.
Trong phòng phát sóng trực tiếp của Vành đai Công nghiệp Cừu Nội Mông, một người tiêu dùng Hàng Châu đã chụp ảnh toàn bộ đàn cừu, còn người anh đứng đầu đã chụp ảnh 100 con cừu, các thương gia vẫn tràn đầy nhiệt huyết ngay cả khi ngoài trời âm 10 độ, với Mỗi xe 100 con cừu, nặng 1 pound, giá chỉ 22,9 nhân dân tệ.
Ngoài ra, trong Lễ hội giá tốt cuối năm, Taobao đã đặc biệt mở các địa điểm độc quyền cho 20 vành đai công nghiệp lớn và triển khai các hoạt động như giảm giá 50% khi hoàn trả, bảo hiểm vận chuyển cho mọi mặt hàng và truy xuất nguồn gốc của mỏ neo. Tạo ra các ngôi sao cho hàng triệu thương nhân mới đã gia tăng trong các vành đai công nghiệp, vừa mang lại lợi ích cho thương nhân, nó còn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phổ biến có chất lượng cao và giá thành rẻ.
Phiên dịch: Panamalogistics Team