Vào ngày 30 tháng 10, phóng viên được biết tại cuộc họp truyền thông về việc phát hành “Báu vật quốc gia” năm 2023 của Tao Factory: Tao Factory, đã tham gia Double 11 của Tmall năm thứ tư, đã ra mắt đầy đủ Double 11 năm nay. Tính đến ngày 11/11, Nhà máy Taobao đã phát động đầy đủ lễ hội kéo dài 19 ngày, hơn 600.000 sản phẩm được cung cấp trực tiếp từ nhà máy nguồn có thể được giảm giá chính thức cho những sản phẩm tốt nhất, đạt sức mạnh giá 5 sao, trở thành “người tiên phong về sức mạnh giá cả”. ".
Khác với năm ngoái, phương thức marketing năm nay cũng đơn giản và trực tiếp hơn, mang đến 3 điều bất ngờ cho những người có hiệu suất chi phí cao:
Điều bất ngờ đầu tiên là chương trình “giảm giá trực tiếp”, kéo dài trong 19 ngày từ 24/10 đến 11/11. Chương trình giảm giá chính thức của Nhà máy Taobao là giảm 15%, giúp người dùng không cần phải đặt hàng và thoải mái mua hàng mà không cần bất kỳ thủ đoạn nào .
Điều bất ngờ thứ hai đến từ việc giảm giá, người tiêu dùng mua nhiều có thể được giảm giá nhiều hơn, có thể tích lũy và mở rộng. Trong thời gian khuyến mãi lớn, phong bì lớn màu đỏ và phiếu giảm giá được thêm vào, có thể mua được sản phẩm chất lượng cao với giá siêu thấp giá cả.
Bộ ba bất ngờ đến từ đợt giảm giá chớp nhoáng, hơn 1.000 mẫu sản phẩm tốt được cung cấp trực tiếp từ nhà máy có thể được mua với giá chỉ 1 nhân dân tệ.
Về phía cung, Tao Factory cũng đã bổ sung ba mức đảm bảo trong năm nay để giúp hoạt động của nhà sản xuất trở nên đơn giản và hiệu quả.
Trước hết, các sản phẩm trong khoảng giá từ trung cấp đến cao cấp có thể đạt được mức lưu lượng truy cập nhất định và các khoản trợ cấp chính thức của Nhà máy Taobao cho phép các nhà sản xuất tham gia đưa vào sản xuất hiệu quả hơn.
Thứ hai, hai bộ công cụ tiếp thị Store Bao và Complete Managed đã được nâng cấp mới nhằm đề xuất các công cụ tiếp thị phù hợp hơn cho các thương nhân có trình độ thương mại điện tử khác nhau.
Thứ ba, với sự trợ giúp của những người dẫn chương trình nổi tiếng hàng đầu như Lieerbaby và các đài truyền hình cửa hàng với hàng triệu người mua, các sản phẩm mới cũng có thể trở thành hit.
Năm 2023 là lần thứ tư Nhà máy Taobao tham gia Tmall Double 11. Dữ liệu cho thấy kể từ năm nay, Nhà máy Taobao cũng tiếp tục thâm nhập vào vành đai công nghiệp thông qua nhiều hành động khác nhau như "Kế hoạch siêu sản phẩm đơn", "Kế hoạch nhà máy nguồn 100" và "Kế hoạch xây dựng ngôi sao A1000" để tiếp tục khám phá và mở rộng hơn nữa “Sản phẩm chất lượng, giá tốt” cho người tiêu dùng. Tao Factory cũng đã trở thành một trong những vị trí chủ đạo kết nối các nhà máy nguồn trong vành đai công nghiệp với người tiêu dùng tiết kiệm chi phí.
Phiên dịch : Panamalogistics Team