Vào sáng ngày 29 tháng 9, JD Express đã thông báo rằng dịch vụ bảo hiểm giá mới "Bảo hành toàn bộ" cho các tình huống giao hàng cá nhân đã chính thức ra mắt.
JD Express cho biết người tiêu dùng chọn dịch vụ "Bảo hành toàn bộ" khi giao hàng trong ứng dụng JD Express có thể được bồi thường đầy đủ trong phạm vi giá được bảo hiểm. Đồng thời sẽ có những dịch vụ tận tình như đường dây chuyên dụng, xử lý ưu tiên, nhanh chóng có mặt trong 24h.
Theo người phụ trách liên quan của JD Express, sau khi người tiêu dùng lựa chọn dịch vụ "Bảo hành toàn bộ", khi lô hàng chuyển phát nhanh bị mất mát, hư hỏng, JD Express sẽ kết hợp số tiền bảo hiểm và số tiền tổn thất thực tế để bồi thường toàn bộ. Nếu lô hàng chỉ bị hư hỏng một phần, Jingdong Express sẽ yêu cầu bồi thường dựa trên mong muốn của khách hàng, kết hợp với số tiền bảo hiểm và tổn thất thực tế. Đồng thời, JD.com sẽ tiếp tục kiểm tra 100% việc mở gói, xác thực 100% tên thật và nhập chính xác 100% lô hàng và các tiêu chuẩn dịch vụ thu tiền tại chỗ khác để đảm bảo hơn nữa sự an toàn của việc giao hàng.
Ngoài ra, Jingdong Express cho biết trước những điểm khó khăn như quá trình khiếu nại nhiều và chu kỳ dài, sau khi người tiêu dùng gọi đến đường dây nóng dịch vụ khách hàng 950616, họ sẽ được ưu tiên bằng một đường dây chuyên dụng. Sau khi người tiêu dùng cung cấp các giấy tờ chứng minh giá trị sản phẩm liên quan, sẽ nhận được tiền đền bù nhanh nhất trong vòng 24 giờ.
Phiên dịch: Panamalogistics Team