Nếu chủ shop đang gặp khó khăn trong việc tạo địa chỉ nhận hàng trên 1688, đừng quá lo lắng. Trong bài viết dưới đây, Panamalogistics sẽ chia sẻ đến chủ shop cách cài đặt địa chỉ kho nhận hàng tại Trung Quốc trên 1688 một cách chi tiết nhất.
Hướng dẫn cài đặt địa chỉ nhận hàng tại kho Trung Quốc trên 1688
Hiện tại, 1688 chỉ hỗ trợ giao hàng nội địa Trung Quốc nên muốn mua hàng trên website này chủ shop sẽ phải nhờ đến bạn bè, người thân hoặc liên hệ đến đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc để lấy địa chỉ kho hàng. Khi có đầy đủ các thông tin này, chủ shop sẽ tạo địa chỉ nhận hàng theo các bước sau đây.
Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên 1688.
Nếu không biết tiếng Trung, chọn dịch trang web sang tiếng Việt để thuận tiện cho việc thao tác
Chọn mục đăng nhập tài khoản
Đăng nhập tài khoản thành viên vào hệ thống 1688
Trước hết, chủ shop truy cập vào trang thương mại điện tử 1688 theo địa chỉ https://www.1688.com/. Tại đây, chọn mục đăng nhập tài khoản thành viên đã đăng ký trước đó để truy cập vào hệ thống.
Bước 2: Chọn phần thông tin cá nhân - 我的阿里.
Nhấp chuột vào phần tài khoản cá nhân của mình bằng cách nhấn vào nút bí danh của tôi
Ở giao diện trang chủ 1688.com, chủ shop nhấp chuột vào phần tài khoản cá nhân của mình bằng cách nhấn vào nút bí danh của tôi (我的阿里) hoặc truy cập địa chỉ cá nhân tại https://work.1688.com/.
Bước 3: Chọn cài đặt địa chỉ nhận hàng - 收货地址.
Khi đã truy cập vào mục tài khoản cá nhân, chủ shop sẽ click vào mục quản lý địa chỉ nhận hàng
Bước 4: Tạo địa chỉ nhận hàng trên 1688 - 收货地址管理.
Ở bước này, chủ shop lựa chọn ô màu xanh như hình để tạo địa chỉ nhận hàng nội địa trên 1688.
Nhập đầy đủ thông tin địa chỉ giao hàng
Ở bước này, chủ shop sẽ nhập đầy đủ thông tin địa chỉ giao hàng trên 1688 bao gồm: Tên người nhận, khu vực, địa chỉ nhận hàng chi tiết, mã bưu điện, số điện thoại di động hoặc điện thoại cố định của người quen bên Trung Quốc.
Bước 5: Lưu lại làm địa chỉ mặc định.
Lưu thông tin mới tạo làm địa chỉ nhận hàng mặc định trên 1688
Địa chỉ nhận hàng 1688 đã được thiết lập thành công
Cuối cùng, khi đã hoàn tất việc nhập các thông tin địa chỉ giao hàng trên 1688, chủ shop sẽ click vào ô vuông để lưu lại làm địa chỉ mặc định. Đồng thời, nhấp chọn ô màu xanh dưới cuối màn hình để hoàn tất.
Với những khách hàng sử dụng quá nhiều địa chỉ nhận hàng sẽ dễ gây nhầm lẫn, sai sót trong quá trình đặt hàng. Trong những trường hợp này, chủ shop nên xóa bớt các thông tin nơi nhận hàng cũ hay thay thế bằng các địa chỉ nhận hàng mới. Theo đó, để thay đổi địa chỉ nhận hàng mới chủ shop thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Vào phần quản lý tài khoản cá nhân.
Chủ shop vào phần quản lý tài khoản cá nhân
Trước hết, chủ shop vào phần quản lý tài khoản cá nhân (我的阿里) hoặc truy cập vào địa chỉ cá nhân tại địa chỉ https://work.1688.com/.
Bước 2: Vào phần quản lý địa chỉ giao hàng.
Ở bước này, chủ shop sẽ click vào mục tài khoản cá nhân và chọn mục quản lý địa chỉ nhận hàng
Bước 3: Chỉnh sửa hoặc xóa các địa chỉ không cần thiết.
Click vào địa chỉ không sử dụng đến (1) và xóa (2) địa chỉ nhận hàng
Click vào địa chỉ không sử dụng đến (1) và xóa (2) địa chỉ nhận hàng khỏi danh sách địa chỉ nhận hàng nội địa Trung Quốc.
Trong danh sách địa chỉ nhận hàng đã tạo trước đó, chủ shop xóa những địa chỉ không cần thiết hoặc chỉnh sửa nơi nhận hàng nếu sai sót.
Bước 4: Lưu lại thông tin nơi nhận hàng trên 1688.
Sau khi đã thao tác xóa hoặc sửa thông tin xong, chủ shop chỉ cần chọn địa chỉ nhận hàng mới làm mặc định và lưu lại thông tin để hoàn tất.
Với những chủ shop nhập hàng từ 1688 về Việt Nam kinh doanh việc lựa chọn được đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín sẽ giúp các chủ shop tiết kiệm được thời gian và chi phí tốt nhất cho công việc kinh doanh của mình. Cũng chính bởi lý do đó, nhiều chủ shop lựa chọn Panamalogistics là nơi tiếp nhận đơn hàng 1688. Điều này dễ hiểu là do Panamalogistics hội tụ rất nhiều lợi thế như:
Mong rằng, cách cài đặt địa chỉ nhận hàng tại kho Trung Quốc trên 1688 ở trên đây sẽ giúp các chủ shop cài đặt địa chỉ một cách dễ dàng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ với Panamalogistics theo thông tin liên hệ bên dưới. Đội ngũ CSKH của Panamalogistics luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
Thông tin liên hệ:
1. Hỗ trợ khách hàng trực tuyến
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, liên tục 7 ngày trong tuần
Số điện thoại : 082 333 1633
Chat trực tuyến trên trang chủ: https://panamalogistics.vn
Fanpage hỗ trợ trả lời: https://www.facebook.com/panamalogistics.vn
2. Hỗ trợ khách hàng đề xuất và khiếu nại hệ thống
Quý khách xin vui lòng gửi Email qua:
Email: panamasilkroad@gmail.com