Năm 2023 sắp kết thúc và năm nay được định nghĩa là "Năm thúc đẩy tiêu dùng". Niềm tin của người tiêu dùng đang dần phục hồi, tiêu dùng mới đang chuyển sang chủ nghĩa dài hạn định hướng giá trị hơn, nguồn cung hiện tại đang được định hình lại bởi những gương mặt mới và cũ, tiếp thị đang hướng tới lĩnh vực toàn cầu và lĩnh vực tư nhân chất lượng cao hơn, kinh doanh xuyên biên giới đã chuyển từ liều lĩnh sang trưởng thành và làn sóng AIGC đã quét vào. Thế giới kinh doanh liên tục thay đổi, nhưng "theo xu hướng" và "phát triển theo nó" vẫn là câu chuyện muôn thuở của thương hiệu.
Tập trung vào các đề xuất cốt lõi này và con đường khám phá tăng trưởng thương hiệu đa dạng, vào ngày 28 tháng 12, các nhà bán hàng trực tuyến trên thế giới sẽ tổ chức cuộc họp thường niên của "Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh Internet mới năm 2023" tại khách sạn InterContinental ở Liangzhu, Hàng Châu, kết nối các ngành công nghiệp chủ chốt và các nhà lãnh đạo đường đua mới nổi, người sáng lập thương hiệu, doanh nhân, nhà đầu tư và đối tác sinh thái trong ngành thương mại điện tử, v.v., với chủ đề "Tiềm năng, Nhân tạo", để cùng nhau khám phá con đường phát triển lành mạnh và tăng trưởng bền vững của thương hiệu theo chu kỳ kinh tế mới.
Phiên dịch: Panamalogistics Team